Kích tăng doanh nghiệp uy tín tại Hồ Chí Minh

Kích tăng là chi tiết quan trọng trong chuỗi giàn giáo lắp ráp để chống sàn đổ bê tông. Thông thường người mua hàng ít quan tâm đến những yếu tố kỹ thuật. Coppha Việt giới thiệu với bạn một vài điều lưu ý khi mua kích tăng .
Khi làm việc ứng suất tập trung chủ yếu ở phần ren giao nhau của “con tán” và thân kích tăng (mời bạn tham khảo hình trên). Phần ren giao nhau của kích tăng càng ít thì mức độ chịu tải càng thấp và ngược lại phần ren giao nhau càng lớn thì mức độ chịu tải của càng cao.
Sản phẩm HOT

Coppha Việt sản xuất luôn kiểm soát phần ren giao nhau này nhằm đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thi công cho công trình của bạn. Phần ren giao nhau của kích tăng được chúng tôi sản xuất lên đến 2mm mỗi bên, tải trọng cho phép đặt lên mỗi đầu kích tăng do Coppha Việt sản xuất đạt 1.400 kg.
Ngoài ra độ dày của ống phi 34 dùng để sản xuất kích tăng giàn giáo cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và mức độ chịu tải. Coppha Việt sản xuất kích tăng rỗng có độ dày ống đạt 3,8mm.

Kích tăng do COPPHA VIỆT sản xuất

3 LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA KÍCH TĂNG Ở COPPHA VIỆT

– Nếu bạn không muốn chọn đơn vị sản xuất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao.
– Nếu bạn không muốn công trình của bạn an toàn trong thi công.
– Nếu bạn không muốn mua được sản phẩm chất lượng cao mà giá cả rất cạnh tranh.
HOTLINE : 0967 84 99 34 (MR HỒNG)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homedy - sàn giao dịch bất đ��ng sản mua bán trao đổi

Nạp Mực In Thái Dương 26/5

Cùm giàn giáo Cốp Pha Việt 0967849934