Ty ren phụ kiện quan trọng trong ngành xây dựng

Công nghệ xây dựng ngày càng phát triển, tốc độ xây dựng ngày càng tăng nhanh thúc đẩy việc áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến vào thi công. Một trong những bước đột phá trong công tác bê tông là sự xuất hiện của các loại cốp pha sắt thay thế cho cốp pha gỗ truyền thống. Trong ngành công nghiệp xây dựng ở Việt Nam hiện nay, kết cấu chính đang được áp dụng phổ biến trên thị trường là kết cấu bê tông cốt thép, mà quan trọng nhất là quá trình ghép cốp pha và đổ bê tông vì nó quyết định đến chất lượng cũng như độ thẩm mỹ của các công trình. Quá trình ghép cốp pha phải đảm bảo được độ bền, kết cấu vững chắc mà ty ren là một trong những phụ kiện xây dựng không thể thiếu trong quá trình thi công này.
Sản phẩm HOT 



Ty ren hay còn gọi là ty răng, thanh răng, thanh ren… được dùng làm ty xuyên tường, gông cột, định vị cốp pha trước khi đổ bê tông, ty ren thường đi kèm với các phụ kiện của nó là tán chuồn và côn tạo thành một hệ tuy răng vững chắc.
Ty ren phụ kiện quan trọng trong ngành xây dựng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ty ren khác nhau, chúng đa dạng về chủng loại, kích thước và độ bền. Tuy nhiên có ba loại ty ren đang được sử dụng phổ biến là ty ren 12, ty ren 16 và ty ren 17. Sở dĩ ty ren có tên gọi như vậy là do nó được gọi theo kích cở đường kính của chúng. Ty ren 12 có đường kính 12mm, ty ren 16 có đường kính 16mm, bước ren 6mm, ty ren 17 có đường kính 17mm, bước răng 10mm. Chiều dài của 3 loại ty ren trên phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà được phân chia theo từng đoạn phù hợp, tuy răng được dùng trong xây dựng thường có chiều dài từ 1 mét đến 3 mét. Bề mặt tuy răng thông thường được mạ điện phân, các tuy răng được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt hơn, chịu tải lớn hơn thì sẽ được mạ kẽm nhúng nóng hoặc nhuộm đen để tăng độ bền.
Ty ren có ưu điểm về tốc độ thao tác vặn, với răng hình than nên tải trọng chịu đựng rất tốt, khoảng từ 10.000kg đến 14.000 kg, sau khi sử dụng tuy răng chỉ cần xử lý đơn giản là đã loại bỏ hết bê tông bám dính trên bề mặt ty, làm tăng tỷ lệ tái sử dụng cho nhiều công trình và giảm chi phí nhân công. Ty ren hiện nay đã sản xuất được ở thị trường Việt Nam nên chi phí cũng đã giảm hơn rất nhiều so với việc sử dụng hàng nhập như trước đây.

Ty ren là sự lựa chọn đầu tiên, là sản phẩm không thể thiếu trong ngành thi công cốp pha, góp phần to lớn, đem đến sự thành công cho các nhà thầu trong xây dựng công nghiệp, nhà xưởng cũng như xây dựng cầu đường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homedy - sàn giao dịch bất đ��ng sản mua bán trao đổi

Nạp Mực In Thái Dương 26/5

Cùm giàn giáo Cốp Pha Việt 0967849934